Loại thuốc ngậm viêm họng nào chữa viêm họng hiệu quả nhất

Đau họng là một triệu chứng của viêm họng điển hình. Những cơn đau họng mang đến nhiều rắc rối trong cuộc sống của người bệnh. Trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều loại thuốc ngậm viêm họng. Những người bệnh có thực sự chọn được loại viên ngậm chữa viêm họng tốt nhất cho mình hay không?

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thuốc ngậm viêm họng:

B1: Kiểm tra các thành phần có trong thuốc ngậm viêm họng

Loại thuốc ngậm viêm họng tốt nhất là loại được làm từ các thành phần từ thiên nhiên. Các thành phần từ thiên nhiên có trong viêm họng bao gồm: tinh dầu bạc hà, chanh, mật ong, gừng, chất khuynh diệp,… Bên cạnh đó là các loại thuốc có tác dụng trị ho, đau rát họng,….
Các loại thuốc ngậm viêm họng có nguồn gốc từ thiên nhiên khá an toàn và không để lại tác dụng phụ khác. Tuy nhiên tác dụng trị viêm họng đem lại không cao. Nếu chỉ dùng thuốc ngậm viêm họng từ thiên nhiên sẽ không thể chữa khỏi bệnh viêm họng.

B2: Tìm hiểu tác dụng của thuốc ngậm viêm họng

Cơ chế hoạt động của thuốc ngậm viêm họng là cơ chế hòa tan. Thuốc ngậm viêm họng có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn, giảm tình trạng khô và ngứa họng cũng như làm dịu các cơn đau họng.
Thuốc viêm họng được chỉ định không được sử dụng cho phụ nữ mang thai đang cho con bú, người bị bệnh tim, hen suyễn.
Cách tốt nhất là người bệnh nên khám bác sĩ để được khuyên dùng loại thuốc ngậm viêm họng tốt dựa vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh.

Những loại thuốc ngậm viêm họng được khuyên dùng hiện nay:

1. Thuốc ngậm viêm họng Strepsils

Strepsils – loại thuốc ngậm viêm họng được đánh giá cao
Strepsils – loại thuốc ngậm viêm họng được đánh giá cao
Strepsils là loại thuốc ngậm viêm họng được đánh giá cao nhất hiện nay. Strepsils cũng rất đa dạng nhiều chủng loại như: Strepsils cool, strepsils original, strepsils soothing,…..
Thuốc ngậm viêm họng Strepsils chứa nhiều thành phần từ tự nhiên như: tinh dầu khuynh diệp, glucose lỏng cùng với các chất trị viêm họng như 2,4 Dichlorobenzyl Alcoho và Amylmetacresol.
Thuốc ngậm viêm họng Strepsils được khuyên dùng 1 viên 1 lần dùng. Một viên thuốc Strepsils tan trong vòng 2 đến 3 tiếng.

2. Thuốc ngậm viêm họng Eugica

Eugica là loại thuốc ngậm viêm họng được dùng nhiều
Eugica là loại thuốc ngậm viêm họng được dùng nhiều
Đây là loại thuốc ngậm viêm họng cũng được sử dụng rất nhiều.
Eugica được sản xuất ở rất nhiều dạng như: kẹo ngậm, siro, thuốc uống.
Thuốc ngậm Eugica được làm từ hoàn toàn các thành phần từ thiên nhiên như: bạc hà, gừng, khuynh diệp, tần,…
Ngoài tác dụng trị đau họng, thuốc ngậm viêm họng Eugica còn giúp làm ấm và thông họng. Thuốc được khuyên dùng khi thời tiết chuyển lạnh.
Người bệnh có thể dùng viên ngậm này tối đa 20 viên/ ngày. Mỗi lần ngậm sử dụng một viên.
Đọc thêm:
Trên đây là bài giới thiệu một số loại thuốc ngậm viêm họng được dùng nhiều nhất hiện nay. Dùng kết hợp những loại thuốc ngậm này với đơn thuốc bác sĩ chỉ định để có kết quả tốt nhất

dang ky tu van

Loại thuốc ngậm viêm họng nào chữa viêm họng hiệu quả nhất Reviewed by Unknown on 10:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.