Những thuốc nam trị viêm họng dễ kiếm cực hữu hiệu

Khi bị bệnh viêm họng mọi người thường chữa trị bằng cách sử dụng thuốc Tây theo đơn thuốc mà bác sĩ chỉ định.Do đó, ít người biết rằng chỉ cần dùng những nguyên liệu đơn giản cũng trị được bệnh viêm họng. Phương pháp này được gọi là dùng Thuốc nam trị viêm họng.

Các cây thuốc chữa viêm họng

Loại thuốc nam trị viêm họng được sử dụng nhiều là dùng cây thuốc chữa viêm họng. Những bài thuốc chữa viêm họng bạn có thể điều chế và áp dụng ngay tại nhà là:

Bài thuốc nam trị viêm họng từ Cây lược vàng

Cây lược vàng là cây thuốc chữa viêm họng có thể tìm ở nhiều nơi. Loại cây này được biết đến nhiều với khả năng chữa bệnh loét dạ dày, điều trị các khối u. Thế nhưng cây  lược vàng còn là bài thuốc dân gian chữa viêm họng với khả năng kháng viêm và chống sưng tấy.

Bài thuốc nam trị viêm họng bằng cây lược vàng
Bài thuốc nam trị viêm họng bằng cây lược vàng
Cách dùng: Rửa sạch một ít lá lược vàng, sau đó ngâm với muối. Tiến hành ngậm và nhai lá trong vòng 15 phút rồi nhả bã. Chỉ cần thực hiện thường xuyên thì các triệu chứng sẽ giảm nhanh chóng.

Bài thuốc nam trị viêm họng bằng Cây hồng bì

Cây hồng bì luôn được biết đến là cách chữa viêm họng bằng thuốc nam cực hiệu quả.
Cách dùng: Hấp quả hồng bì với đường phèn. Ăn mỗi ngày 3 lần sẽ mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ.

Bài thuốc nam trị viêm họng bằng Tỏi

Tỏi là gia vị xuất hiện luôn phải có trong phòng bếp của mọi gia đình. Ngoài ra tỏi cũng chính là bài thuốc trị viêm họng cực tốt. Tỏi chứa chất allicin do đó nó có công dụng kháng viêm,chống virus và giảm các triệu chứng của bệnh viêm họng hiệu quả. Tỏi được mệnh danh là kháng sinh tự nhiên cực tốt cho sức khỏe con người.
Cách dùng:  Hằng ngày ngậm và nhai 3 hoặc 4 tép tỏi hoặc bạn cũng có thể ép tỏi lấy nước và uống. Dùng tỏi trong bữa ăn cũng là cách chữa viêm họng bằng thuốc nam.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu bài thuốc nam trị viêm họng từ những cây thuốc chữa viêm họng như: Rau cần tây, Rau diếp cá, Nước chanh, khoai tây.Hay áp dụng bài thuốc dân gian chữa viêm họng từ hoàng liên, cam thảo, nhân sâm, bạch linh, hoàng cầm, …..

 Bài thuốc chữa viêm họng từ những vị thuốc dân gian

Bài thuốc chữa viêm họng từ những vị thuốc dân gian

Những điều cần lưu ý khi dùng bài thuốc nam trị viêm họng

+ Cân bằng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
+ Ra đường cần che chắn cẩn thận nhất là vùng cổ họng và miệng.
+ Hình thành thói quen súc miệng sau khi ăn và trước khi đi ngủ.
+ Hạn chế việc nói chuyện lâu và hét to.
Bạn có thể tham khảo:

dang ky tu van

Những thuốc nam trị viêm họng dễ kiếm cực hữu hiệu Reviewed by Unknown on 15:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.